-->

Hướng dẫn xem facebook người khác có online không

Thủ thuật facebook | Chia sẽ thu thuat facebook moi nhat
Đây là một mẹo nhỏ dành cho những bạn bạn hay gái mà đang để ý một người nào đó mà muốn xem người đó có thật sự đang online không thì hôm nay mình sẽ hướng dẫn một mẹo vặt nhé.Thật ra bạn có thể dễ dàng biết được người ta đang online không bằng cách xem ở mục Chat đúng không nào?
Tuy nhiên, trường hợp bạn đang tắt chat thì bạn không thể xem chính xác được mà phải dàng mẹo để xem và theo kinh nghiệm của mình thì mục Chat hiển thị không chính xác về việc người đó có đang Online không vì đôi khi nó cập nhật hơi chậm.
Vậy để xem người khác có online trên facebook không thì làm sao?
Đầu tiên bạn truy cập vào trang cá nhân của người đó trên máy tính hoặc là trên di động nhé, dù bạn lướt trên máy tính hay điện thoại thì bắt buộc bạn phải chuyển sang định dạng mobile.Ở trên điện thoại thì mặc định nó là định dạng mobile rồi còn nếu ở máy tính thi bạn phải là như sau.
 B1 : Truy cập vào trang cá nhân người bạn muốn xem ví dụ như sau:https://www.facebook.com/sangdz.vn sau đó bạn chỉnh đường link thành dạng như sau: https://m.facebook.com/sangdz.vn .Thay chữ www  thành m nhé.Sau đó bạn enter thì giao diện bây giờ sẽ ra dạng như sau trên màn hình máy tính:


Hướng dẫn xem facebook người khác có online không


Ở đây bạn có thấy mình khoanh ở chữ “hoạt động 10 giờ trước” không? Đó chính là thời gian người đó online gần nhất đấy, và thực gian này cực kỳ chính xác luôn đấy nhé các bạn.Nếu người đó đang online thì nó thường báo là “hoạt động các đây 15 giây” hoặc “hoạt động cách đây 1 phút“.
Mình đảm bảo nó chuẩn xác luôn, các bạn cứ kiểm chứng thử nhé.Bạn nào đang muốn kiểm tra gấu mình có online không? hay đang suốt ngày rình mò trang cá nhân người khác thì đây chắc là thủ thuật facebook cần thiết rồi nhỉ?
Chúc các bạn thành công !


Viết bình luận (0)
Xếp theo