-->

Buff Follower Facebook Mới Nhất

Buff Follower Facebook Mới Nhất


Chào các bạn, Mình là KIM SINH
VIDEO ngay bên dưới nhé.
hôm nay tại bài viết này ;) mình chia sẽ website
buff người theo dõi facebook mới nhất 

mình sẽ hd vài bạn buff sub tăng người theo dõi trên facebook rất đơn giản bằng website vipfb.us hiện nay vip fb đã cập nhật update hoàn chỉnhbây giờ là 5h15p sáng và mình vẫn quay video hướng dẫn cho các bạn ;)

Buff người theo dõi facebook
Buff người theo dõi facebook


lý do nhiều anh chị em ủng hộ quá, bảo mình quay video hướng dẫn mãi thôi không thể nào phụ được >"<

do mình đang quay = lap nên cào phím hơi bế tắc 1 xíu =)))bắt đầu nhé
  • B1 dễ nhất get token

mình không hướng dẫn qua bước này nữamình có chuẩn bị sẵn 1 list token để phang :D

 vipfb token facebook nào không có avt không vào được đâu nhé nên nhớ.

nhớ g+ blog của mình và subcribe nhé bởi vì nó miễn phí mà hehe
mình sẽ cập nhật thêm nhiều
thủ thuật facebook mới nhất tại blog nhớ theo dõi blog nhé.

Video Buff follower facebook  mới nhất



FB : facebook.com/sangdz.vn



Viết bình luận (0)
Xếp theo